Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

sức hút từ nhà cửa miền duyên hải Vùng ven duyên hải nam Trung bộ

Từ lâu được định hình bởi các căn hộ trệt, mang dáng dấp tuy đơn thuần nhưng có 1 sức lôi cuốn đặc trưng. Việc nhận lời cải tạo lại một không gian nhà thờ tổ có từ những năm 1960 là 1 thách thức lớn cho lực lượng thiết kế từ doanh nghiệp Sawadeesign.
  • Đăng ký tư vấn miễn phí thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ.
  • Những mẫu ghế sofa phong cách hiện đại cho thiết kế nội thất thông minh.
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ có thiết kế HOT nhất 2017.
  • Nội thất phòng ngủ không thể thiếu chiếc tủ quần áo độc đáo này.

TP House ngôi nhà miền duyên hải1 Nhiệm vụ đặt ra là phải gìn giữ được nét truyền thống, tuy nhiên là sự phối hợp hài hòa yếu tố hiện đại vào trong dự án. Được sự tin tưởng từ phía gia chủ, nhóm kiến trúc sư đã thực hành một ý tưởng trong việc phân chia lại không gian cũng như thuần tuý hóa công năng cho ngôi nhà (với tổng kích thước 16x6 m2, giá tiền cho việc cải tạo 450 triệu đồng bao gồm thi công và nội thất).

Không gian chính được chia theo tỷ lệ 1:3, giữa truyền thống và hiện đại. ở nể gian phụng dưỡng, chủ nhà muốn tận dụng phần nội thất cũ của căn nhà. Bên trong ko gian sinh hoạt, được phân chia bằng việc dùng nội thất cũng như hài hòa khoảng giếng trời, sân vườn, góp phần tạo nên môi trường sống thoả thích nhất.

Việc thí điểm thủ pháp thiết kế mặt đứng cũng là 1 sự cân nói cho đội ngũ, góp phần mang lại một điều gì ấy mới nhưng ko quá tách biệt cho khu phố tạo bởi những dãy nhà trệt. TP house là ngôn ngữ trong việc phối hợp nguyên tố truyền thống bản địa và tính hiện đại trong việc thiết kế.






Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon