Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

3 cách thức chọn vị trí đầu cơ bất động sản

Trong đầu tư bất động sản, bất kỳ nhà đầu cơ nào cũng thuộc nằm lòng nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí”. tuy nhiên để thẩm định chính xác vị trí của 1 sản phẩm bất động sản, nhà đầu cơ nhu yếu cái nhìn toàn diện về các yếu tố can hệ.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp lung linh làm bạn không cầm lòng đượ
  • Tổng hợp những mẫu giường ngủ hot nhất năm 2017
  • Những mẫu tủ áo làm bạn mê mẩn mãi không thôi
  • Bộ sưu tập những mẫu nội thất phòng ngủ tinh tế mà sang trọng


Chọn nơi có phổ biến người no ấm hay lui tới

Tuy chẳng phải là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, Arthur L. Allen - người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn Allen Systems lại rất thành công với lời khuyên này.
Trong cuốn sách “Trump: 100 lời khuyên đầu cơ bất động sản khôn ngoan nhất”, ông chia sẻ lý do để ông quyết định đầu tư vào Naples, Florida là do nơi đây là điểm nghỉ dưỡng “thu hút những người no ấm muốn trốn mùa đông lạnh giá của miền Bắc”.



“Mùa thu năm 1975, tôi sắm căn nhà đầu tiên ở Naples và tính từ lúc đó tới nay tôi đã và đang buôn bán bất động sản tại đây. Tôi đã kiếm được hàng triệu USD lúc nghe theo lời khuyên của bạn mình. khi tậu gian nhà đầu tiên, tôi chỉ phải trả 875.000 đô la và hiện nay trị giá của nó đã vượt qua Thống kê 14 triệu đô la…”, Arthur chia sẻ.

1. Cân kể tiềm năng vững mạnh

“Nếu bạn quyết định đầu cơ trong khoảng thời gian dài, hãy sắm những khu vực chưa phát triển hết nhưng có tiềm năng lớn mạnh to lớn”. ấy là lời khuyên của Pamela Liebman - chủ toạ và CEO của doanh nghiệp Corcoran, 1 doanh nghiệp bất động sản chuyên về lĩnh vực nhà ở to nhất ở thành phố New York.
Pamela chia sẻ: “Ở New York, rộng rãi người đã kiếm được các món tiền khổng lồ nhờ tìm những mảnh đất bắt đầu từ chúng vẫn còn là khu công nghiệp rồi bán đi khi chúng trở thành khu kinh doanh, buôn bán sa sầm uất. Họ đã nhìn thấy khả năng phát triển thành những khu dân cư đông đúc, căng tràn nhựa sống của chúng.”

2. Quan sát sự thuận lợi của sản phẩm

Trong cuốn sách “Chiến lược đầu cơ bất động sản” đúc rút các kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, Donald Trump khuyên các nhà đầu cơ nên Nhìn vào sự dễ dàng của sản phẩm để đánh giá về vị trí của một sản phẩm bất động sản.
Theo quan điểm của vị ứng cử viên Tổng thống Mỹ, sự tiện dụng đối với các người mua tiềm năng sẽ được đo lường bởi khoảng cách tới các khu vực tậu tìm, trường học, địa điểm tín ngưỡng tôn giáo và có thể kết nối với những tiện ích khác. Để quyết định đầu tư vào một khu vực cố định, bạn cũng có thể nghĩ đến mình có hạnh phúc không khi ở trong môi trường đó. nếu như câu trả lời là "có", việc đầu tư là thấp bởi lẽ những các bạn tương lai của bạn khả năng có các giận dữ như vậy.

D’.Capitale – tập hợp tinh hoa

nếu căn cứ theo 3 nguyên tố trên, có nhẽ không phổ quát Công trình ở Hà Nội cũng có thể hội tụ đủ những điều kiện để được đánh giá là “đẹp toàn diện”. Trong số ít những Dự án này không thể không nói tới D’.Capitale.



những căn nhà của Công trình sẽ được bàn giao bán hoàn thiện với phổ biến ko gian để cư dân thỏa sức thông minh theo cá tính kiến trúc của mình.
Cụ thể, về cùng đồng sinh sống xung quanh, nơi đây không chỉ thu hút phân khúc có thu nhập cao trong nước mà còn là nơi sinh sống ưa chuộng của cùng đồng chuyên gia Hàn – Nhật. rất nhiều con phường quanh đó con đường Trần Duy Hưng lâu nay được người dân gọi vui là “phố Hàn” vì là địa điểm ăn uống, vui chơi, tiêu khiển và sinh sống của rất đông người dân tới từ xứ sở kim chi. chính mình khu vực Dự án cũng tập trung hồ hết người dân thủ đô đương đại, văn mình, dân trí cao.
Về tiềm năng lớn mạnh, D’.Capitale với vị trí thuận lợi phía Tây tự hào sẽ dẫn dắt dự vững mạnh của khu vực. Theo quy hoạch của thành phố tới năm 2030, khu vực phía Tây tính từ con đường vòng đai 4 được xác định là thành phố hạt nhân – đầu não của các trọng tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao.
Về tiện ích, D’.Capitale sở hữu một bộ tiện ích đúng chuẩn quốc tế bao gồm trọng tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, khu thể thao, khu vui chơi, hệ thống an ninh… đáp ứng mọi buộc phải về 1 cuộc sống chất lượng cao của cư dân ngày mai. không chỉ thu giãn hầu hết hệ thống tiện ích này, cư dân còn cũng có thể thụ hưởng với rất nhiều tiện ích ngoại khu nhờ hệ thống liên lạc thuận tiện.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon